KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN PHCN HƯƠNG SEN NĂM 2018
Điểm trung bình các tiêu chí đạt: 2,76 điểm. Kết quả tỷ lệ chung khảo sát hài lòng người bệnh: Hài lòng Người bệnh nội trú đạt: 99 %; Hài lòng Người bệnh ngoại trú đạt: 97%; Hài lòng của Nhân viên Y tế đạt: 95 %
Sáng ngày 28/11/2018, Đoàn phúc tra Sở Y tế thực hiện Văn bản số 1490/KH - SYT ngày 16/11/2018 của Sở Y tế Tuyên Quang về Kế hoạch kiểm tra công tác y tế năm 2018; Quyết định số 809/QĐ - SYT ngày 22/11/2018 của Sở Y tế Tuyên Quang về việc thành lập đoàn Kiểm tra công tác Y tế tại Bệnh viện PHCN Hương Sen.
Phát biểu của Đoàn kiểm tra Sở Y tế
Sau khi nghe báo cáo tóm tắt kết quả tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2018. Đoàn phúc tra đã làm việc trực tiếp với những cá nhân, khoa, phòng được phân công để tiến hành đánh giá khách quan kết quả tự kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2018. Đồng thời, Đoàn phúc tra tổ chức khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên y tế nhằm báo cáo kết quả gửi Sở Y tế.
Kết luận tại buổi làm việc, đại diện Đoàn phúc tra Sở Y tế Thạc sỹ Lê Đào Bích – Trưởng phòng Nghiệp vụ Y Sở Y tế - Thư ký đoàn kiểm tra đã thông qua kết quả phúc tra Bệnh viện năm 2018 như sau:
- Điểm trung bình các tiêu chí đạt: 2,76 điểm
Kết quả tỷ lệ chung khảo sát hài lòng người bệnh:
- Hài lòng Người bệnh nội trú đạt: 99 %
- Hài lòng Người bệnh ngoại trú đạt: 97%
- Hài lòng của Nhân viên Y tế đạt: 95 %
Phòng Kế hoạch tổng hợp